Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

10 mẹo nhỏ khi sửa chữa nhà cửa

Làm mới không gian sống là điều ai cũng muốn nhưng thực hành thế nào cho đúng thì không phải chuyện giản đơn. sau đây là 10 mẹo nhỏ khi sửa chữa nhè cửa 


1. Lên kế hoạch:


chọn lựa các sản phẩm sớm có xác xuất ngăn được sự chậm chạp nghề nghiệp. Lập kế hoạch hợp lý có xác xuất giúp bạn chủ động về ngân sách bởi cùng một quyết định nhưng bạn có xác xuất biết chắc nó tốn bao lăm tiền và cần thời kì bao lâu nếu lên kế hoạch rõ ràng.

2. Ghi nhớ những bức ảnh lớn

Việc bảo dưỡng lâu dài , hao tốn năng lực và phí tổn sửa chữa có xác xuất tăng thêm nhanh chóng do vậy hãy đảm bảo rằng bạn kê hết những thứ cần sửa chữa khi so sánh giá cả.

3. Tầm sự giúp đỡ chất lượng cao hơn mức bình thường

Bạn nên chọn người tham vấn tin cậy và có kinh nghiệm

4. Biên soạn một trang web việc làm

Khi muốn đánh giá khả năng của các nhà tham vấn và sửa trị một nước sửa chữa nhà , bạn nên biên soạn trang web của họ. Những người có xác xuất sẽ có một website sạch sẽ và có tổ chức.

5. Hãy là một ông chủ tốt

Điều quan yếu nhất bạn có xác xuất làm trong suốt quá trình sửa chữa trừ việc trả tiền là cư xử tốt với người thực hành việc sửa chữa cho bạn. Những khách hàng toàn hảo là những người hoà thuận , chân thực và đánh giá đúng nghề nghiệp của người làm công.

6. Request có một giao kèo chi tiết

Nếu bạn nhảy ngay vào việc sửa chữa với một bản giao kèo mô hồ hay không có giao kèo có xác xuất bạn sẽ gặp rắc rối. Giao kèo cần có chức vị xác thực , ngày thực hành , ngày hoàn thành cụt ngủn và chi tiết những việc cần làm.

7. Biết rõ mình sắp ở trong hoàn cảnh sống ra sao trong khi sửa chữa

kiên cố rồi , việc làm mới lại ngôi nhà bao giờ cũng háo hức. Tuy vậy , bạn sẽ không còn trông mong gì được nữa nhiều nếu gặp phải những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn bất ngờ như vết nứt , sự chậm chạp và những phiền toái chẳng thể tránh được khi bạn sống cùng khu vực đang sửa chữa. Bạn có xác xuất giảm bơt sự không còn trông mong gì được nữa giá như lường trước được những điều ấy.

8. Nên chuyển di nhà trợ thời

Sinh hoạt thường nhật có xác xuất bị xáo trộn thậm chí rất tối tăm khi nhà cửa tanh banh , rác rưởi vì sửa chữa. Hãy giảm bớt những không thuận tiện ấy bằng cách dọn đến một nơi nào đó trợ thời ( nếu có xác xuất ) trong thời kì sửa chữa để đảm bảo nhịp sinh hoạt thường nhật của các thành viên trong gia đình.

9. Cất gọn những đồ dễ vỡ

Một kế hoạch sửa chữa sẽ làm có tác động đến một điều gì đó đến tất cả các phòng trong nhà. Chủ nhà cần tháo những bức tranh treo tường , chuyển di lọ hoa và cất gọn những đồ vật giá trị trước khi nghề nghiệp sửa chữa bắt đầu. Còn đối với đèn chùm hay các giá , tủ nhất thiết bạn cần mắc công thêm một tí để thu dọn. Che phủ nền nhà bằng những tấm bìa carton nếu bạn không muốn gạch lát nền bị trầy xước.

10. Thảo luận

Các thợ sửa chữa có xác xuất làm được rất nhiều việc thú vị trừ việc đọc ý nghĩ của chủng tộc. Bạn nên để công ti tham vấn hay người đảm trách chính việc sửa chữa nhà bạn biết rõ những điều bạn chưa chấp nhận để họ có xác xuất sắp xếp ngay.


Các kiến trúc sư khuyên rằng chúng ta không nên đanh thép hoá 1 không gian cụt ngủn mà làm rời hẳn ra chúng ra ví như nhà tắm và khu vệ sinh hay phòng chơi và phòng học của bọn trẻ để chuyên biệt hoá mục đích sử dụng từng không gian nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét