Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mẹo sử dụng tivi đúng cách

Khi sử dụng tivi để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , tăng độ bền , không có tác động đến một điều gì đó đến mắt và sức khỏe , không nên mở tivi màu sáng quá. Ví như không sẽ có tác động đến một điều gì đó đến độ bền của máy thu hình. 



Đối với tivi màu ba bóng đèn khí tử công suất rất lớn , màn hình có điện áp cao. Chính vì vậy , muốn cho đèn hình hiện ảnh thì cần độ sáng nhất quyết , công suất hao hụt lớn. Công suất đó chuyển hóa thành quang năng và nhiệt năng. Thanh âm nhỏ to , công suất thay đổi không lớn , vì thế hao hụt cốt yếu của công suất nước phụ thuộc vào độ sáng. 

Khi bạn thay đổi độ sáng , sẽ có có tác động đến một điều gì đó rất lớn đến tính yên ổn của điện áp nguồn điện. Vì vậy , nguồn điện trong tivi cần phải có điện áp nhất quyết. Ví như điện áp quá cao , tivi sẽ nóng lên , kèm theo đó tuổi thọ sẽ rút ngắn nhiệm kì lại. 

Trong phòng , thường chúng ta thích Xếp đặt chậu cảnh để trang hoàng. Tuy nhiên , bạn chớ để nó gần tivi bởi nước ở trong chậu hoa chuyển sang trạng thái khí dễ khiến cho tivi bị ẩm , độ bền của máy thu hình sẽ giảm đi. Bên cạnh đó , bóng đèn khí tử phóng ra những xạ tuyến , có xác xuất phá hoại tế bào cây cỏ. Như vậy cả tivi và chậu cảnh đều bị... thiệt thòi khi chúng bị đặt cạnh nhau. 

Không ít người vẫn có thói quen nằm xem tivi. Kể ra thì cũng thú nhận thật , nhưng rỏ rành không tốt cho sức khỏe. Khi nằm xem tivi thì phải ngẩng đầu , nghiêng mình , ngoẻo cổ... Trông lệch hàng giờ đồng hồ. Như vậy sẽ có hại cho mắt. Nó có xác xuất dẫn đến mỏi nhức mắt , sưng đau cầu mắt , nhãn áp tăng cao , nhãn lực suy giảm...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét